Show 8yearsspirit

Leave a Comment


Ngày 11/7 vừa qua show 8yearsspirit cua acoustic thật không thể tin nổi đã diễn ra một cách trọn vẹn và đầy màu sắc.



Hải Bột và Small Fire “tái xuất giang hồ”, hát bên những: Microwave, Black Infinity, K.O.P, Parasite, Acoustic band, Once In A Blue Moon (Nhật Bản), Nadeshiko Doll (Nhật Bản), Trần Lập. Nhưng đó vẫn chưa phải tất cả…
Đêm diễn 6/3/2015 cũng tại Acoustic là “Last show ever” của Small Fire. Sự trở lại nhân 10 năm Ngược dòng của cái tên đình đám sau nhiều năm vắng bóng là ngày hội lớn với các Rock Fan. Nhưng cũng thật man mác vì không biết liệu có bao giờ đươc nghe live Small Fire nữa. Thật không thể tin vào mắt mình! Nhân dịp đặc biệt mừng sinh nhật của Acoustic Bar, Small Fire tham dự. Đây là cơ hội hiếm có cho những ai hâm mộ ban nhạc Nu-Metal “huyền thoại” này.

“Nếu ví cuộc đời như một chặng đường dài, mỗi người chúng ta luôn cố gắng tiến lên, bước đi về phía trước, thì bỗng một ngày đẹp trời, ta bắt gặp chàng Bột.” Tiếc là, cơ hội được gặp Bột lại không nhiều. Album Đường về ra mắt ngày 20/10/2011 gây ngỡ ngàng không chỉ trong giới Rock mà đối với mọi người yêu nhạc Việt Nam. Show sinh nhật Acoustic lần này phải gọi là: nơi gặp gỡ của những sự hiếm hoi.

Với những Rock Fan vượt hàng ngàn cây số để vào Sài Gòn đón bão Acoustic lần này, còn tuyệt vời hơn nữa khi họ được nghe những ban nhạc gạo cội của Sài Gòn. Đây là cơ hội trên cả tuyệt vời để được gặp Microwave, Black Infinity, K.O.P, Parasite và Acoustic band.

Lực lượng fan hùng hậu của Bức Tường lại càng vui sướng hơn khi Trần Lập sẽ là khách mời đặc biệt của show. Quả thật, hiếm có khi nào nhìn thấy một show tạo ra cảm xúc vỡ òa như show mừng sinh nhật Acoustic lần này. Nhưng đó chưa phải tất cả!

Tiệc 8YEARS’SPIRIT của Acoustic còn có sự tham gia của hai ban nhạc Nhật Bản: Once In A Blue Moon (male band) và Nadeshiko Doll (female band). Nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh các nước Đông Nam Á từ 9/7-15/7/2015, hai ban nhạc mang đậm phong cách “kì quái” xứ hoa Anh đào đã chọn Acoustic làm điểm dừng chân. Và đặc biệt làm sao khi họ sẽ diễn đúng vào đêm diễn mừng sinh nhật Acoustic lần thứ 8. Thật không thể tin nổi! Nhưng… đó cũng vẫn chưa phải là tất cả.
Acoustic năm sau hứa hẹn sẽ tiếp tục còn nhiều bất ngờ trong show 8YEARS’SPIRIT. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới các bạn sau. Acoustic bar nổi tiếng là địa điểm tổ chức những show diễn đặc biệt cho các Rock Fan, nhất là ở Sài Gòn. Tuy vậy, sự đặc biệt trong show diễn lần này vẫn là quá bất ngờ!
Thông tin chi tiết về show diễn 8YEARS’SPIRIT của Acoustic bar:
Thời gian: Hãy có mặt từ 6.pm ngày 11/7/2011 để thưởng thức trọn vẹn show
Địa điểm: Acoustic Bar, 6E1 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh
Giá vé: 150.ooo VND (đã bao gồm 1 đồ uống bất kỳ)
Đặc biệt lưu ý: Vé chỉ bán tại show và hạn chế số lượng vì bar chỉ có sức chứa nhất định.

0 nhận xét: